Quạt hút bếp ly tâm HAIKI HK71-3.6A-4.0 là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính năng hút mùi thông gió ưu việt của nó. Với động cơ bền bỉ và rất êm ái khi vận hành sản phẩm luôn được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm khác.
Tên sản phẩm | Quạt hút bếp ly tâm HAIKI HK71-3.6A-4.0 |
Thương hiệu | HAIKI |
Model | HK71-3.6A-4.0 |
Công suất | 4.0 kw |
Điện áp | 380V |
Lưu lượng | 5500-6800 (m3/h) |
Áp suất | 1200-1100 (Pa) |
Truyền động | Trực tiếp |
Vật liệu | Thép CT3, Inox |
Bảo hành | 12 tháng |
Sản xuất tại | Việt Nam |
Quạt ly tâm hút bếp HAIKI HK71-3.6A-4.0 là loại quạt ly tâm thấp áp có cấu tạo đa lá cánh, cấu trúc chắc chắn, độ cong cánh hợp lý cho lưu lượng gió khỏe và áp suất tốt, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Quạt được sản xuất trên công nghệ mới hiện đại, thiết bị kiểm tra cân bằng động, độ ồn, độ rung, áp suất. Thân quạt chế tạo từ thép CT3, sản xuất trên các máy chấn , máy cắt CNC hiện đại. Quạt ly tâm hút bếp HAIKI HK71-3.6A-4.0 có công suất lớn nhanh chóng hút luồng gió nóng, ô nhiễm, trả lại luông không khí tươi mới, mát lành.
Dễ dàng lắp đặt và bảo quạt, hoạt động hiệu quả cao, dòng quạt ly tâm hút bếp HAIKI thường được sử dụng rộng rãi trong các trại chăn nuôi, trồng trọt, xưởng sản xuất, xưởng chế biến, các bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn...
Quạt hút bếp ly tâm HAIKI HK71-3.6A-4.0 có chức năng hút khí nóng cho các nhà xưởng sản suất, bếp ăn công nghiệp, tòa nhà cao tầng... giúp tăng năng suất lao động.
Quạt hút bếp ly tâm HAIKI HK71-3.6A-4.0 là sản phẩm được các nhà hàng, quán ăn, bếp tập thể... chú ý đến bởi tính năng hút mùi và khói ưu việt. Chúng tôi chuyên cung cấp phân phối sỉ quạt hút bếp ly tâm chính hãng giá cả cạnh tranh bảo hành 12 tháng. Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0907135364 để được nhiều ưu đãi.
Thông tin các sản phẩm khác cùng chủng loại (xem tại đây)
Quy mô nhà máy sản xuất (xem tại đây)
Công Ty Giải Pháp Và Ứng Dụng Toàn Cầu.
Địa Chỉ : 161 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện Thoại :0907135364
Email : thietbisukienhanoi99@gmail.com
Liên hệ ngay để được tư vấn lắp đặt trọn gói tại nhà.
Để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng quý khách liên hệ đúng hotline 0907135364 để đặt hàng trực tiếp.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.