Ổ cắm âm tường OCAT04K 2C/16A (chữ nhật, Ralli) chính hãng giá rẻ tại phục vụ anh em công trình xây dựng. Chi tiết về các sản phẩm khác xin liên hệ 0907135364
Thông số điện
Dải điện áp hoạt động | (150-250)V/50Hz |
Dòng điện ổ cắm tối đa | 16A |
Công suất ổ cắm tối đa | 3500W |
Dải nhiệt độ hoạt động | (-10-45)°C |
Số chu kỳ bật tắt | 100.000 lần |
Đặc tính sản phẩm
Kích thước (DxRxC) | (120x72x29)mm |
Khối lượng | 150 g |
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN NỘI THẤT
Sản phẩm thuộc nhãn hiệu Ralli – dòng cao cấp của Rạng Đông. Với thiết kế sang trọng, viền bo tròn mềm mại, mặt kính chống bám mồ hôi và dấu vân tay, ổ cắm âm tường cao cấp OCAT04K 2C 16A khi lắp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của không gian nội thất ngôi nhà.
AN TOÀN VÀ THUẬN TIỆN KHI SỬ DỤNG
Sản phẩm tích hợp ổ cắm 2 chân và 3 chân, giúp người dùng linh hoạt sử dụng. Có nắp che mặt ổ cắm, an toàn khi không sử dụng đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.
TƯƠNG THÍCH HẦU HẾT VỚI CÁC LOẠI PHÍCH CẮM TRÊN THỊ TRƯỜNG
Trên thị trường có rất nhiều kiểu phích cắm với hình dạng và cấu trúc khác nhau. Ổ cắm âm tường cao cấp OCAT04K 2C 16A tương thích với nhiều loại phích cắm, thuận tiện cho người dùng sử dụng để truyền tải điện cho các thiết bị điện.
Sản phẩm sử dụng đồng chuyên dụng siêu đàn hồi, tiếp xúc tốt, đảm bảo an toàn điện và nhựa cao cấp, bền, không biến màu, chịu cháy, độ an toàn cao.
Ổ cắm cao cấp OCAT04K 2C 16A thiết kế công suất cao 3500W (16A) có thể truyền tải điện cho cả các thiết bị điện công suất cao như lò vi sóng, ấm siêu tốc, bàn là, máy bơm...
Thiết kế hình chữ nhật, kích thước tiêu chuẩn, sản phẩm phù hợp lắp đế âm tường thông dụng tại Việt Nam và thay thế các loại ổ cắm hiện có mà không phải đi lại đường dây điện.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.